เอเธนส์ – จัตุรัสซินตักมา – สนามกีฬาโอลิมปิค – ประตูชัยเฮเดรียน – ประตูชัยเฮเดรียน - วิหารพาร์เธนอน - ขึ้นเรือ Super Jet สู่เกาะมิโคนอส - กังหันกลางทะเล – ย่านเมืองเก่า - ขึ้นเรือสู่เกาะซานโตรินี - หาดเรดบีช - Perissa Beach - ชมพระอาทิตย์ตกดินที่เอีย - ล่องเรือในทะเลสาบภูเขาไฟ - โกลด์สตรีท - เดินทางด้วยเที่ยวบินภายในสู่กรุงเอเธนส์ – เอเธนส์ - ย่านเมืองเก่าปลาก้า - เดินทางด้วยเที่ยวบินภายในสู่กรุงเอเธนส์ – เอเธนส์ - ย่านเมืองเก่าปลาก้า
  • : 022770000

GREECE SUNTORINI SUNSETS AND ENDLESS BLUE SKIES 8วัน 5คืน โดยสายการบิน Emirates (EK)

รหัสทัวร์
: TMGO3ATH-EK002
รหัสโปรแกรม
สายการบิน
ระยะเวลา
มื้ออาหาร
: 5 มื้อ
เส้นทาง
: ซานโตรินี เอเธนส์

Hightlightไฮไลท์ทัวร์

เอเธนส์ – จัตุรัสซินตักมา – สนามกีฬาโอลิมปิค – ประตูชัยเฮเดรียน – ประตูชัยเฮเดรียน - วิหารพาร์เธนอน - ขึ้นเรือ Super Jet สู่เกาะมิโคนอส - กังหันกลางทะเล – ย่านเมืองเก่า - ขึ้นเรือสู่เกาะซานโตรินี - หาดเรดบีช - Perissa Beach - ชมพระอาทิตย์ตกดินที่เอีย - ล่องเรือในทะเลสาบภูเขาไฟ - โกลด์สตรีท - เดินทางด้วยเที่ยวบินภายในสู่กรุงเอเธนส์ – เอเธนส์ - ย่านเมืองเก่าปลาก้า - เดินทางด้วยเที่ยวบินภายในสู่กรุงเอเธนส์ – เอเธนส์ - ย่านเมืองเก่าปลาก้า

รายละเอียดทัวร์

  • 23.50 น.

    คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 สายการบินเอมิเรทซ์
  • 03.10 น.

    ออกเดินทางสู่กรุงเอเธนส์ ด้วยเที่ยวบิน EK371

    06.55 น.

    เดินทางถึงสนามบินดูไบ รอเปลี่ยนเครื่อง

    10.50 น.

    ออกเดินทางต่อด้วยเที่ยวบิน EK209

    14.00 น.

    เดินทางถึงสนามบินกรุงเอเธนส์ หลังผ่านตรวจคนเข้าเมือง นำท่านเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองนำท่านเที่ยวชมเมืองเอเธนส์ (Athens) ชมจัตุรัสซินตักมา (Syntagma Square) ที่ตั้งของรัฐสภาแห่งชาติ และอนุสรณ์ทหารนิรนาม ให้ท่านแวะถ่ายภาพบริเวณหน้าทำเนียบประธานาธิบดี ซึ่งเดิมเป็นพระราชวังหลวง จากนั้นำท่านชมสนามกีฬาโอลิมปิค (Pan Athenaic Olympic) ในอดีตใช้แข่งกีฬาเมื่อ 400 ปีก่อนคริสตกาล ซึ่งได้รับการบูรณะขึ้นมาใหม่และใช้ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคเป็นครั้งแรกในปี ค.ศ.1896 ถ่ายภาพกับประตูชัยเฮเดรียน (Arch of Hadrian) และหอสมุดแห่งชาติ ศูนย์รวมของปราชญ์สมัยโบราณ นำท่านเดินทางสู่อโครโปลิส (Acropolis) นำท่านเข้าชมวิหารพาร์เธนอน (Parthenon) วิหารที่สร้างขึ้นเมื่อ 400 ปี ก่อนคริสตกาลเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทพีอธีนา (Athena) ในฐานะเป็นเทพีผู้พิทักษ์กรุงเอเธนส์ สัมผัสความยิ่งใหญ่อลังการของวิหารที่สร้างด้วยหินอ่อนทั้งหลัง ภายในวิหารมีรูปปั้นเทพีอธีนา ซึ่งมีความสูงถึง 12 เมตร ปัจจุบันวิหารแห่งนี้ ได้รับการยกย่องว่าเป็นสถาปัตยกรรมชิ้นเอกของโลกที่สร้างขึ้นในยุคคลาสสิก ที่งดงาม และสมบูรณ์ที่สุดในโลก

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

    ที่พัก

    นำท่านเข้าสู่ที่พัก ATHENAEUM ATHENS GRAND HOTEL หรือเทียบเท่า
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
    นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือพิเรอุส (PIRAEUS) ออกเดินทางสู่ เกาะมิโคนอส (Mykonos) โดยเรือเร็ว Super Jet (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.45 ชั่วโมง) หนึ่งในเกาะยอดนิยมของประเทศกรีซ เป็นหนึ่งในหมู่เกาะไซคลาดิส (Cyclades Island) เป็นสถานที่พักตากอากาศที่เหล่าชนชั้นสูงจากทั่วโลกพักผ่อนตากอากาศมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เป็นเกาะที่มีความงามมาก เต็มไปด้วยร้านค้าและแหล่งเริงรมย์อันหรูหรามากมาย ชมบ้านริมทะเลแบบอีเจียนดั้งเดิมที่ไม่มีสถาปัตยกรรมใดในโลกเสมอเหมือน ผ่านชมความสวยงามของเกาะน้อยใหญ่ ท่ามกลางทะเลสีเขียวมรกต ท้องฟ้าสวยใส

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
    จากนั้นนำท่านถ่ายภาพกับกังหันลมมิโคโนส (Mykonos windmills) สัญลักษณ์ความงามของเกาะเป็นกังหันลมโบราณที่ตั้งรับลมทะเล คาดว่าถูกสร้างขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 16 ด้วยสถาปัตยกรรมที่มีลักษณะคล้ายๆกัน คือ มีอาคารรูปร่างกลมสีขาว และหลังคาแหลม โดยกังหันถูกใช้ในการผลิต แป้งข้าวสาลี และได้ทำการหยุดการผลิตในช่วงกลางศต วรรษที่ 20 ปัจจุบันเป็นอีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวที่ถูกถ่ายภาพมากที่สุดในทะเลอีเจียน ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ มิโคโนส ทาวน์ (Mykonos Town) หรืออีกชื่อหนึ่งว่า โชรา (Chora) หรือ โฮรา (Hora) เมืองหลวงของเกาะมิโคนอส โดยตัวเมืองนั้นตั้งอยู่บริเวณหน้าอ่าวใกล้กับท่าเรือ เป็นจุดรับ-ส่ง นักท่องเที่ยวไปตามจุดต่างๆมีเรือประมงมากมายจอดเทียบท่าอย่างสวยงาม เป็นเมืองที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ลิตเติ้ล เวนิส” (Little Venice) แห่งเกาะมิโคโนสที่มีความโดดเด่นและงดงาม อีกทั้งยังได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในสถานที่สวย และโรแมนติกที่สุดบนเกาะ มิโคโนสอีกด้วย นำท่านชมความงดงามของเหล่าอาคาร บ้านเรือนที่ถูกทาสีขาวตัดกับประตูหน้าต่างสีฟ้าเข้มประดับระเบียงบ้านด้วยกระถางดอกไม้สีสันสดใส ช่วยเพิ่มสีสันให้เมืองสีขาวแห่งนี้มีชีวิตชีวามากขึ้นอีกด้วย อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยว ช้อปปิ้งที่ตลอดสองข้างทางล้วนแล้วแต่มีบรรยากาศและกลิ่นอายของความเป็นเมดิเตอร์เรเนียน ตื่นตาไปกับร้านขายของที่ระลึก ร้านเสื้อผ้า หอศิลป์ ร้านอาหาร และคาเฟ่ บาร์ทันสมัยมากมาย หรือพักผ่อนแบบชาวกรีก จิบกาแฟรสเข้ม กับเค้กวาฟเฟิลหอมกรุ่น ชมทะเลตามอัธยาศัย อิสระให้ท่านพักผ่อนอิริยาบถตามอัธยาศัย หรือท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับหาดทรายสีเหลืองทองละเอียด น้ำทะเลสีฟ้าอมเขียวใส สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับการอาบแดดของนักท่องเที่ยวที่นี่ ซึ่งเลือกอาบแดดตามสไตล์ส่วนบุคคล หาดแบบครอบครัวจะแต่งกายแบบเดินชายหาดปกติ (ซึ่งเป็นหาดส่วนน้อย) หาดซุปเปอร์พาราไดซ์ นักท่องเที่ยวจะแต่งกายแบบน้อยชิ้นจนเกือบเปลือย หาดเอเลีย (Elia) หรือที่เรียกกันว่า หาดโรเลกซ์ ซึ่งเป็นหาดของกลุ่มเศรษฐีใหม่

    ค่ำ

    รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

    ที่พัก

    นำท่านเข้าสู่ที่พัก SEMELI HOTEL หรือเทียบเท่า
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
    เดินทางออกจาก เกาะมิโคนอส (Mykonos) โดยเรือเร็ว High Speed Boat เพื่อมุ่งหน้าสู่เกาะซานโตรินี (SANTORINI) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) เกาะซึ่งงดงามดั่งสรวงสวรรค์ เกาะแห่งนี้มีขนาดเล็กโดยมีความยาวเพียง 18 ก.ม. มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอันดับ 1 ในหมู่เกาะคิคลาดีส (Cyclades) มีชาวกรีกอาศัยอยู่บนเกาะเพียงหมื่นกว่าคน งดงามโรแมนติก ด้วยกลุ่มบ้านเรือนทรงกระบอกสีขาวสะอาดตา ยอดโบสถ์ทรงโดมรายล้อมรอบด้วยสีฟ้าสดจากทุกทิศประตูหน้าต่าง งดงามดั่งภาพในโปสการ์ดท่องเที่ยว เกาะแห่งความมหัศจรรย์น่าเหลือเชื่อระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติ วิถีชีวิตคนพื้นเมืองซึ่งสร้างบ้านบนเกาะภูเขาไฟ

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

    บ่าย

    นำท่านสัมผัสมหัศจรรย์ความงดงามของหาดทรายของเกาะซานโตรินี่ ที่ไม่เพียงมีแต่หาดทรายสีขาวงดงาม และยังมีหาดทรายสีแดงจนเกือบเป็นสีดำของ หาดเรดบีช (RedBeach) หาดแห่งนี้ตั้งอยู่ในบริเวณอโครติริ (Akrotiri) เขตโบราณคดีอันเก่าแก่ตำนานแห่งทฤษฎีแอตแลนตีสอาณาจักรที่ไม่มีตัวตนของเพลโต เป็นโบราณสถานที่โดดเด่นที่สุดบนเกาะแห่งนี้ ที่มีการพบหลักฐานว่ามีคนพักอาศัยตั้งแต่ปลายยุคหินใหม่ ราว 4,000 ปีก่อนคริสตกาล จนถึงช่วงต้นของยุคสำริด นำท่านเดินทางสู่ Perissa Beach เป็นหาดที่มีจุดเด่นคือถูกปกคลุมด้วยหินกรวดสีดำทำให้ดูเเปลกตากว่าหาดทรายที่เราเคยเห็นทั่วไประหว่างทางท่านจะพบกับเเปลงไร่องุ่นโดยองุ่นที่นี่จะปลูกเป็นพุ่มเตี้ยๆเพราะลมเเรงเเละที่นี่จะไม่มีการรดน้ำเพราะหมอกยามเช้าให้ความชุ่มชื้นเพียงพอต่อต้นไม้อยู่เเล้ว จนได้เวลาอันสมควร นำท่านสัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติกของการชมพระอาทิตย์ตกที่เอีย (OIA) จุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดของเกาะ อิสระให้ชมภาพพระอาทิตย์สีแสงสด ริ้วสีแดงเจือสีม่วงส้มของท้องฟ้าเหนือท้องทะเลสีฟ้าครามสุดลูกหูลูกตา ความงามเกินกว่าคำบรรยายใดๆ

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

    ที่พัก

    นำท่านเข้าสู่ที่พัก PETRI SUITES หรือเทียบเท่า
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
    นำท่านล่องเรือในทะเลสาบภูเขาไฟ (Santorini Volcano) ที่สวยงามแปลกตา อันเกิดจากการระเบิดตัวของภูเขาไฟระเบิด และการยุบตัวของเกาะ เรือจะนำท่านสู่ บริเวณบ่อน้ำพุร้อนเพื่อได้ให้สัมผัสความงามของน้ำทะเลสีฟ้าสดเหลือบทองแดงแปลกตาด้วยแร่กำมะถัน อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวบริเวณรอบทะเลสาบ เพื่อถ่ายรูปบ้านเชิงเขาอันสวยงามของเกาะซานโตรินีจากจุดชมวิวที่ดีที่สุด จนได้เวลาอันสมควร จากนั้นนำท่าน ล่องเรือกลับสู่ท่าเรือ

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

    บ่าย

    ท่าน แวะชิมไวน์ที่ Santo Winery ที่นี่มีไวน์ให้ท่านเลือกชิมหลากหลายราคาไม่เเพงเเถมรสชาตินุ่มลิ้นที่ไม่ควรพลาดลิ้มลองและควรค่าแก่การนำกลับไปเป็นของฝากอีกด้ อิสระให้ท่านเดินชมถนน VIA”D”ORO (GOLD STREET) ตลอดสองข้างทาง ที่เรียงรายไป ด้วยร้านค้าของที่ระลึกของกรีซ ทั้งนาฬิกา, เครื่องประดับ, สร้อยคอของตกแต่งบ้านต่างๆมากมาย เดินลัดเลาะไป ตามตรอกซอกซอย ท่านจะพบกับความน่ารักของร้านค้าต่างๆผนวกกบัความงดงามของทศันียภาพภูเขาและทะเลแห่งเมืองฟิร่า หรือแวะนั่งดื่มกาแฟพร้อมละเลียดความงามของธรรมชาติอันน่าทึ่ง

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

    ที่พัก

    นำท่านเข้าสู่ที่พัก PETRI SUITES หรือเทียบเท่า
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

    .......... น.

    นำท่านเดินทางกลับสู่เอเธนส์ด้วยเที่ยวบิน .......

    .......... น.

    เดินทางถึงสนามบินเอเธนส์ เมืองหลวงประเทศกรีซ โดยคำว่าเอเธนส์นั้นมาจากชื่อของเทพีอาเธน่า (Athena) เทพีแห่งปัญญา เนื่องจากเกิดมาจากส่วนหัวของ ซุส ประมุขแห่งเหล่าทวยเทพ นอกจากนี้ยังได้รับสมญานามเป็น เทพีแห่งสงคราม เทพีแห่งงานหัตถกรรมอีกด้วย

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

    บ่าย

    นำท่านเดินทางสู่ ย่านเมืองเก่าปลาก้า (Plaka) ย่านเก่าแก่ซึ่งตั้งอยู่เชิงเขาอโครโปลิส เคยเป็นย่านที่พบปะของเหล่าบุบผาชน และนักคิดของกรีซในอดีต ปัจจุบันได้เป็นที่ตั้งของเหล่าพิพิธภัณฑ์ทางประวัติศาสตร์ และอาร์ตแกลลอรี่มากมาย ถนนซอกซอยของย่านนี้มีขนาดเล็ก ปูด้วยหินก้อนคล้ายในอดีต บรรยากาศโดยรอบของย่านปลาก้าจะทำให้ท่านย้อนระลึกไปถึงเอเธนส์ในอดีต ที่มีบ้านเรือนหลังเล็กๆปลูกติดกัน มีระเบียงเหล็กดัดสวยงามสไตล์นีโอคลาสิค พร้อมดอกไม้คละสี ท่านจะเห็นสิ่งก่อสร้างเล็กๆ โบสถ์ยุคไบเซนไทน์ มหาวิทยาลัยเก่า บางส่วนของประตู และกำแพงโบราณที่ยังหลงเหลืออยู่ ท่านจะสนุกไปกับการช้อปปิ้งสินค้าของที่ระลึกจากกรีซมากมาย พร้อมผลิตภัณฑ์ที่ทำจากน้ำมันมะกอก (ผลผลิตที่มีชื่อเสียงที่สุดของกรีซ) อาทิเช่น สบู่ ครีมทาผิว ครีมสระ/นวดผม เครื่องเงินและทองที่เป็นลวดลายกรีกโบราณ และงานหัตถกรรมต่างๆ อาทิ เครื่องปั้นดินเผา รูปปั้นแกะสลัก ภาพวาดและอื่นๆ อีกมากมาย อิสระให้ท่าน เดินเล่นเที่ยวชมจนถึงยามพลบค่ำตามอัธยาศัย

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารไทยนเครื่อง

    ที่พัก

    นำท่านเข้าสู่ที่พัก ATHENAEUM ATHENS GRAND HOTEL หรือเทียบเท่า
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
    นำท่านเดินทางสู่แหลมซูเนียน (Cape Sounion) เพื่อนำท่านชมวิหารแห่งเทพโพไซดอน (Temple of Poseidon) หรือเทพเนปจูน เทพแห่งมหาสมุทรหรือท้องทะเล หนึ่งในวิหารที่เลื่องชื่อที่สุดของกรีซ วิหารแห่งนี้ตั้งอยู่ตรงปลายหน้าผา สร้างขึ้นเมื่อ 400 ปีก่อนคริสตกาล ในอดีตชาวกรีกที่จะต้องเดินเรือสู่ทะเลใหญ่และจะต้องมาบวงสรวงขอพรให้เดินทางปลอดภัย ศิลปะ นำท่านเดินทางสู่ McArthurGlen Designer Outlet Athens เอาท์เลทแห่งแรกในประเทศกรีซ ให้ท่านอิสระได้เลือกช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมอย่างจุใจ อาทิ Polo Ralph Lauren, Salvatore Ferragamo, Roberto Cavalli and Hugo Boss, Nike, Adidas, Diesel จากนั้นอิสระให้ท่านช้อปปิ้งอย่างจุใจ จนกระทั่งได้เวลาอันสมควร

    เที่ยง

    อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย
    นำท่านเดินทางสู่สนามบิน เพื่อทำคืนภาษี (Tax Refund) และมีเวลาช๊อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี (Duty Free) ภายในสนามบิน

    18.05 น.

    นำท่านเดินทางกลับสู่กรุงเทพด้วยเที่ยวบิน EK210

    23.35 น.

    เดินทางถึงสนามบินดูไบ รอเปลี่ยนเครื่อง
  • 03.45 น.

    ออกเดินทางต่อด้วยเที่ยวบิน EK376

    13.00 น.

    เดินทางถึงกรุงเทพโดยสวัสดิภาพ

มื้ออาหาร

วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5
6
7
8

เงื่อนไขการจองทัวร์

ภาพรวม

เงื่อนไขการให้บริการ

  1. ชำระเงินมัดจำท่านละ 40,000 บาท + ค่าวีซ่า 5,900 บาท (ค่ามัดจำ + ค่าวีซ่า ในกรณีที่ต้องการให้บริษัทยื่นวีซ่าให้) โดยโอนเข้าบัญชี ที่นั่งจะยืนยันเมื่อได้รับเงินมัดจำแล้วเท่านั้น
  2. ส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทาง ที่มีอายุการใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน เพื่อทำการจองคิวยื่นวีซ่า ภายใน  3 วันนับจากวันจอง หากไม่ส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตทางบริษัทขออนุญาติยกเลิกการจองทัวร์โดยอัตโนมัติ
  3. เมื่อได้รับการยืนยันว่ากรุ๊ปออกเดินทางได้ ลูกค้าจัดเตรียมเอกสารให้การขอวีซ่าได้ทันที
  4. หากท่านที่ต้องการออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ (กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด) ให้ท่านติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนออกบัตรโดยสารทุกครั้ง หากออกบัตรโดยสารโดยมิแจ้งเจ้าหน้าที่ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบ ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น
  5. การยื่นวีซ่าในแต่ละสถานทูตมีการเตรียมเอกสาร และมีขั้นตอนการยื่นวีซ่าไม่เหมือนกัน ทั้งแบบหมู่คณะและยื่น รายบุคคล (แสดงตน) ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนการจองได้จากทางเจ้าหน้าที่
  6. หากในคณะของท่านมีผู้ต้องการดูแลพิเศษ นั่งรถเข็น (Wheelchair), เด็ก, ผู้สูงอายุ, มีโรคประจำตัว หรือไม่สะดวกใน การเดินทางท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4-5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด

อัตรานี้รวม

  1. ค่าตั๋วเครื่องบิน ชั้นประหยัด ( Economy Class) ที่ระบุวันเดินทางไปกลับพร้อมคณะ (ในกรณีมีความประสงค์ อยู่ต่อ จะต้องไม่เกินจำนวนวัน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขของสายการบิน)
  2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการ
  3. ค่ารถโค้ชปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการ
  4. ค่าห้องพักในโรงแรมตามที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า
  5. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
  6. ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการ
  7. ค่าประกันภัยการเดินทางรายบุคคล (หากต้องการเงื่อนไขกรมธรรม์สอบถามได้จากเจ้าหน้าที่)

ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทางวงเงินไม่เกินท่านละ 1,000,000 บาท

ค่ารักษาพยาบาลในกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินไม่เกินท่านละ 500,000 บาท (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)

** ลูกค้าท่านใดสนใจ...ซื้อประกันการเดินทางสำหรับครอบคลุมเรื่องสุขภาพสามารถสอบถามข้อมูล เพิ่มเติมกับทางบริษัทได้ **

-           เบี้ยประกันเริ่มต้น 341 บาท [ระยะเวลา 4-6 วัน]

-           เบี้ยประกันเริ่มต้น 395 บาท [ระยะเวลา 7-10 วัน]

**ความครอบคลุมผู้เอาประกันที่มีอายุตั้งแต่แรกเกิด ถึง 85 ปี ** 

[รักษาพยาบาล 2 ล้าน, เสียชีวิตหรือเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ 1.5 ล้านบาท]

  1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (เฉพาะค่าบริการ)

อัตรานี้ไม่รวม

  1. ค่าธรรมเนียมการจัดทำหนังสือเดินทาง
  2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิเช่น ค่าเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง, ค่าน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนดเกินกว่า 30 ก.ก., ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว, ค่ากระเป๋าเดินทางหรือของมีค่าที่สูญหายในระหว่างการเดินทาง เป็นต้น
  3. ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
  4. ค่าบริการยกกระเป๋าในโรงแรม ซึ่งท่านจะต้องดูแลกระเป๋าและทรัพย์สินด้วยตัวท่านเอง
  5. ค่าธรรมเนียมวีซ่าประเทศกรีซรวมค่าบริการยื่นวีซ่า (5,900.-บาท)
  6. ค่าทิปพนักงานขับรถและไกด์ท้องถิ่น (12 ยูโร/ต่อท่าน)
  7. ค่าทิปมัคคุเทศก์จากเมืองไทย (21 ยูโร/ต่อท่าน)
รหัสทัวร์ : TMGO3ATH-EK002